วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

เพื่อน(ในเวลามีทุกข์)

ในการแก้ปัญหาแต่หละครั้งเราไมสามารถ

แก้ปัญหาคนเดียวได้

แต่การมีเพื่อนที่ดีนั้น

มันยากกว่าการที่แก้ปัญหาเหล่านี้

แต่ดีที่ผมยังมีเพื่อนที่คอยช่วยเหลือในเวลาที่ผมมีปัญหา

และการที่เพื่อนมาช่วยงานเรา..แก้ปัญหาช่วยให้เรา

ทำให้เรารู้สึกว่าเรายังมีคนคอยช่วยเหลือในยามที่เราลำบาก

และการที่เราจะตอบแทนเพื่อนนั้นมันยากเหลือเกิน

ผมรู้สึกละอายในการที่เป็นคนอย่างนี้รู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่าเลย

ไม่สามารถทำอะไรได้ดีสักอย่าง....ทำไปแล้วก็ไม่ได้ดี
แล้วผมต้องทำอย่างไร................
...............................ต่อพรุ้งนี้จร้า................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น