วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

ชัยชนะที่แท้จริงของชีวิต


แต่การเกิดปัญหาขึ้นมาแต่หละครั้ง


มันทำให้เราเข็มแข็งขึ้นมันทำให้เรา


ลุกขึ้นมาสุ้ใหม่อีกใคร


ถึงแม้เราจะต้องเริ่มนับ 1 ใหม่


แต่การที่เราเริ่มนับ 1 ใหม่นั้น


มันไม่ได้หมายความว่าเราล้มเหลว


แต่มันเป็นการทำให้เรารุ้สึกว่า


การที่เรา จะทำอะไรนั้น มันไม่ง่ายอย่างที่เราคิด


ดังนั้น...จงทำในสิ่งที่เราคิดว่ามันถุกแล้ว


และไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอ
นี้เหละคับชัยชนะที่แท้จริง
กับการดำรงชีวิตของคนเรา
*********-**********

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น